0

Tư vấn bán hàng

08 2234 3639

Đăng xuất

Login

Chính sách thanh toán & đổi trả

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Petfamily:
1. Thanh toán trực tiếp COD:
COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng (Internet Banking):
Chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản:
Thông tin chuyển khoản:
CONG TY TNHH TRAN DANH
Số Tài Khoản: 69380399 (VND)
NGÂN HÀNG: Ngân hàng ACB - PGD Tân Phong, Q7, TP. HCM

3. Thanh toán online bằng Ví điện tử Momo và các Ví điện tử khác

4. Thanh toán online bằng Thẻ Tín dụng, Thẻ Ngân hàng

• Lưu ý
Nội dung chuyển khoản: Họ tên + Số điện thoại
Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng.
Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi - trả hàng
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm không trùng khớp về mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, còn đầy đủ tem, nhãn mác.
- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại Petfamily, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
*Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Thời hạn đổi sản phẩm:
Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày

4. Hình thức hoàn phí:
Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
Petfamily sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Petfamily nhận được sản phẩm cần đổi.
*Lưu ý: Petfamily khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh/video sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

1

BẢN ĐỒ

2

CÔNG TY TNHH TRÂN DANH
MST: 0304.366.197
16 Đường 44, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Số tư vấn bán hàng: 08 2234 3639
Hotline: 091 754 0809
Email: sales@petfamily.vn

© Copyright Petfamily

Thanh toán

GIỎ HÀNG

X

Tạm tính: 

Quay lại

GIỎ HÀNG

X

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng